
Gửi bởi
MrThunder
Phát hiện thú vị về gameplay! GP phá vỡ AI của game...
This is a discussion thread in regards to what settings people are using to play PES, it's also important for us to discuss tools which are affecting the gameplay in a negative way.
People can post all different settings so we can test them out, i will use this thread to try and recreate previous 'generations' of football, such as 90's style, 80's style for my patch.
First we start off with the issues surrounding blur and speeders here:
---
Removing blur KILLS the physics in the game, the 'blur' is not just some irrelevant filter for graphics, it's the 'physics' of the game.
With blur off:
- High defensive lines.
- Keepers become poorly positioned. Don't dive at times
- CPU take many long low shots from range.
- Player momentum screwed up, so players turn unnaturally
- Scissors kicks when unnecessary.
- High scoring games
- CPU just 'attack' don't listen to their tactics as much.
I've been playing dortmund in champions league, I smashed Benfica 10-6 on aggregate, superstar, 20 minutes I could help but feel something was very off, goals where just so easy to score, why on earth the CPU would always power low shots from range.
In the next round vs Bayern, Robben scored a scissors kick after about a minute, by half time it was 3-1 Bayern, with tons of chances, end to end football, again low shots galore, I noticed bayern and my team, when i passed, the players 'warped' into animations at times, there was little momentum shift you see in the default game with no alterations whatsoever, this was nothing compared to the original 1.03 i played back in December.
I turned it off, looked at my PES Galaxy patch switch settings, noticed blur was off.
ALL i did was turn blur back on, that was it, that is all I did. Played again, the game was back, back again to it's best! Instead of the chance fest, we got a better more exciting fluid game, of the 4 games I played next, only one was high scoring (3-2) vs Bayern, thanks to a tactical change at 2-0 down.
Then next two games where 1-0, tactical, very few chances, very competitive, (van Buyten sent off in the secound leg) lost 2-1 to Man City in the semis however, again, was hard to break City's defence down. Rather than the high line we see without blue.
PES, the new PES games since PES 2011 are very, VERY sensitive games, changing things like gamespeed in kitserver, removing 'blur' or as it should correctly be called, 'air physics' actually make the game more arcade like and basic,I need to look into Jenkeys gameplay tool to see if even changing small things in the gameplay break the game by removing chunks out of it. they are totally different to the previous games based on the PS2.
I've tried some gameplay patches, I notice many of them seem to remove tactics from the game so every team does the exact same thing.
I find it incredible so many people maybe angry with the gameplay, but rarely if ever where playing the proper 'original' game, instead a broken version of the game with no physics with 'blur' turned off and ruined further with gamespeed with kitserver on, which removes much individuality from the game, game speed being on makes EVERY player play at the same pace in regards to game speed. it worked well in the PS2 based games era, it absolutely don't work now, infact it totally ruins the game!
This was first discovered by Sabastto back last year, he correctly also showed how all the cheating comes from 'teamvision' which is in regards to the option file, which logs your previous games then makes it harder for you to win the same way all the time, you stop the cheating but making 'option.bin' read only.
__________________
Google translate
Đây là một chủ đề thảo luận liên quan đến những gì các thiết lập người đang sử dụng để chơi PES, nó cũng quan trọng đối với chúng tôi để thảo luận về các công cụ mà ảnh hưởng đến các trò chơi trong một cách tiêu cực.
Mọi người có thể gửi tất cả các thiết lập khác nhau vì vậy chúng tôi có thể kiểm tra chúng ra, tôi sẽ sử dụng chủ đề này để thử và tái tạo 'thế hệ' trước của bóng đá, chẳng hạn như phong cách 90, 80 phong cách cho miếng vá của tôi.
Đầu tiên chúng tôi bắt đầu với những vấn đề xung quanh mờ và speeders đây:
---
Loại bỏ mờ giết chết vật lý trong trò chơi, đã làm lu mờ "không chỉ là một số bộ lọc thích hợp cho đồ họa, đó là" vật lý "của trò chơi.
Hình ảnh bị mờ đi:
- Tuyến phòng thủ cao.
- Giữ trở nên kém vị trí. Không đi sâu vào những thời điểm
- CPU có nhiều cú sút xa từ khoảng thấp.
- Chơi đà hơi say lên, do đó người chơi biến bất thường
- Kéo đá khi không cần thiết.
- Trò chơi điểm cao
- CPU chỉ 'tấn công' không nghe đến chiến thuật của họ càng nhiều.
Tôi đã được chơi dortmund trong nhà vô địch giải đấu, tôi vẫn đập mạnh Benfica 10-6 trên tổng hợp, siêu sao, 20 phút tôi có thể không cảm thấy có điều gì đó rất ra, mục tiêu mà chỉ là dễ dàng như vậy để ghi bàn, tại sao trên trái đất CPU sẽ luôn luôn điện năng thấp chụp từ xa.
Trong vòng tiếp theo Bayern, Robben đã ghi được kéo đá sau khoảng một phút, một nửa thời gian đó là 3-1 Bayern, với tấn cơ hội, cuối để kết thúc bóng đá, bức ảnh lại thấp galore, tôi nhận thấy Bayern Munich và đội của tôi, khi tôi trôi qua, các cầu thủ 'biến dạng' vào hình ảnh động vào các thời điểm, có rất ít động lực thay đổi mà bạn nhìn thấy trong các trò chơi mặc định không có thay đổi gì, điều này không có gì so với bản gốc 1.03 tôi phát lại trong tháng Mười Hai.
Tôi tắt nó đi, nhìn vào thiết lập chuyển đổi bản vá Galaxy PES của tôi, nhận thấy mờ đã được tắt.
Tất cả tôi đã làm được biến mờ trở lại, chỉ có vậy thôi, đó là tất cả tôi đã làm. Chơi một lần nữa, các trò chơi đã trở lại, trở lại một lần nữa để nó tốt nhất! Thay vì liên hoan cơ hội, chúng tôi có một trò chơi chất lỏng tốt hơn thú vị hơn, trong những trò chơi tôi đã chơi tới 4, chỉ có một lần ghi bàn cao (3-2) Bayern, nhờ vào một sự thay đổi chiến thuật ở 2-0 xuống.
Sau đó, hai trận đấu tiếp theo mà 1-0, chiến thuật, rất ít cơ hội, rất cạnh tranh, (van Buyten đuổi khỏi sân trong trận lượt đi secound) bị mất 2-1 cho Man City ở vòng bán kết tuy nhiên, một lần nữa, rất khó để phá vỡ phòng thủ của thành phố xuống. Chứ không phải là đường cao, chúng tôi thấy không có màu xanh.
PES, các trò chơi PES mới kể từ PES 2011 là trò chơi rất, rất nhạy cảm, thay đổi những thứ như gamespeed trong kitserver, loại bỏ 'mờ' hoặc như một cách chính xác nên được gọi là "không khí vật lý" thực sự làm cho các trò chơi nhiều trò như và cơ bản, tôi cần phải nhìn vào công cụ chơi Jenkeys để xem thậm chí thay đổi những điều nhỏ trong các trò chơi phá vỡ các trò chơi bằng cách loại bỏ khối ra khỏi nó. họ là hoàn toàn khác nhau với các trò chơi trước đó dựa trên PS2.
Tôi đã thử một số bản vá lỗi chơi, tôi nhận thấy nhiều người trong số họ dường như để loại bỏ chiến thuật từ các học trò mỗi đội làm điều chính xác.
Tôi tìm thấy nó không thể tin được rất nhiều người có thể tức giận với các trò chơi, nhưng rất hiếm khi mà chơi thích hợp 'gốc' trò chơi, thay vì một phiên bản bị hỏng của trò chơi không có vật lý với 'mờ' tắt và hủy hoại hơn nữa với gamespeed với kitserver trên , trong đó loại bỏ nhiều cá nhân từ các trò chơi, trò chơi tốc độ là trên làm cho mỗi cầu thủ chơi ở cùng một tốc độ liên quan đến tốc độ game. nó làm việc tốt trong PS2 dựa trên thời kỳ trò chơi, nó hoàn toàn không làm việc bây giờ, Infact nó đổ nát hoàn toàn các trò chơi!
Này lần đầu tiên được phát hiện bởi Sabastto trở lại năm ngoái, ông cũng cho thấy một cách chính xác như thế nào tất cả các gian lận đến từ 'Teamvision' là liên quan đến các tập tin tùy chọn, mà các bản ghi trò chơi trước đó của bạn sau đó làm cho nó khó khăn hơn cho bạn để giành chiến thắng trong cùng một cách tất cả các thời gian, bạn ngăn chặn gian lận nhưng làm 'option.bin' chỉ đọc.
Chọn mua tông đơ cắt tóc hay bất kì loại phụ kiện hớt tóc nào khác đôi khi vẫn sẽ gây không ít khó khăn cho bạn do có quá nhiều sản phẩm, dòng tông đơ khác nhau trên thị trường. Nhằm giúp...
Tư Vấn Chọn Mua Tông Đơ Cắt Tóc Nam Và Bé Phù Hợp